Sign in
Universal - go to homepage
Toggle navigation
หน้าหลัก
รู้จัก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
สภาพข้อมูลพื้นฐาน
สถานที่สำคัญในตำบล
เขตการปกคอง
กิจการงานสภาอบต
รายงานประชุมคณะบริหาร
รายงานการประชุมสภา
ประกาศกำหนดสมัยปาระชุม
ประกาศเรียกประชุมสะภา
บริการ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/ผู้พิการ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
อำนาจหน้าที่ อบต.
นโยบายบริหาร
แผนพัฒนาสี่ปี ๖๑-๖๔
แผนพัฒนาสี่ปี ๖๑-๖๔
ส่วนที่ ๑
ส่วนที่ ๒
ส่วนที่ ๓
ส่วนที่ ๔
ส่วนที่ ๕
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2563
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการและสิทธิการลา
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล ๓ ปี (๒๕๖๔-๒๕๖๖)
หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกพนักงานจ้าง
หลักเกณฑ์เกี่ยวกับจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี (๒๕๖๔-๒๕๖๖)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ข้อบังคับจรรยาข้าราชการ
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบาย
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี ๒๕๖๓
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (2561-2564)
ส่วนที่1
ส่วนที่2
ส่วนที่3
ประกาศเจตจำนงสุจริต
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์
รายงานสถิติเรื่องทุจริต
การจัดการความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงทางทุจริต
รายงานรอบ ๖ เดเือน
รายงานรอบ 12 เดือน
รายงานผลการประเมิน ปี ๒๕๖๓
เจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตของผู้บริหาร องค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓
มาตรการการใช้ดุลพินิจและอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
รายงานผลด้านการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม
มาตรการป้องกันการรับสินบน
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานการประเมินความเสี่ยง
กิจกรรมยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมจริยธรรม
กิจกรรมการบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต
กิจกรรมการประชาสัมพันธ์เฝ้าระวังกรณีพบเห็นการทุจริต
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลข่าวสาร
แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง
ข้อบัญญัติตำบลบางยาง
การควบคุมภายใน
การพัฒนาจรรยาบรรณข้าราชการส่วนท้องถิ่น
รายงานประชุมสภา อบต.
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานเงินสะสมและเงินทุนสำรองเงินสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564
แผนการจัดหาพัสดุ (รวม) ปีงบประมาณ 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 2564
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม 2563
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง พฤศจิกายน 2563
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ธันวาคม 2563
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง มกราคม
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง กุมภาพันธ์
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง มีนาคม
แผนการใช้จ่ายเงิน ปี 2564
รายงานผลการใช้จ่ายเงิน 2563
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563
เกี่ยวกับอบต.
วิสัยทัศน์
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง/ระเบียบ
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
มติ ก. อบต.
มติ ก. เทศบาล.
คำสั่ง สถ. ใหม่
กฎหมายจัดตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมข้าราขการ
กิจการงานสภาอบต.
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง ประจำปี พ.ศ. 2564
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง ประจำปี พ.ศ. 2563
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง ประจำปี พ.ศ. 2562
บุคลากร
โครงสร้างอบต.บางยาง
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.บางยาง
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
ส่วนการศึกษา
โครงสร้างส่วนราชการและการแบ่งส่วนราชการภายในของ อบต.บางยาง
บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือหนังสือสั่งการเกี่ยวกับการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียนและขอความเป็นธรรม
คู่มือปฏิบัติงาน ตาม พรบ. ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562
คู่มือหลัเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานข่าว
ติดต่อสอบถามข้อมูล/แสดงความคิดเห็น
facebook
คู่มือการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ(คู่มือประชาชน)
โครงการแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มีต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ๒๕๖๓
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2564
ข้อมูลสถิติการให้บริการ พ.ศ. 2565
รายงานความพึงพอใจในการให้บริการ
รายงานความพึงพอใจในการให้บริการ
ติดต่่อ
ติดต่อ
FACEBOOK อบต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
FACEBOOK อบต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
สายตรงผู้บริหาร
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางร้องเรียน ร้องทุกข์
E-Service ระบบให้บริการออนไลน์
คำร้องขอใช้น้ำ
คำร้องออนไลน์เพื่อขอให้ซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2565 (ITA )
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
01 โครงสร้าง
02 ข้อมูลผู้บริหาร
03 อำนาจหน้าที่
04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
05 ข้อมูลการติดต่อ
06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
07 ข่าวประชาสัมพันธ์
08 Q & A
09 Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
010 แผนดำเนินงานประจำปี
011 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
012 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
013 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
014 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
015 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
017 E-SERVICE
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
018 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
019 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
020 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
021 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
022 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
023 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
024 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
027 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
029 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
032 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
034 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy)
035 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
036 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
037 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
039 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
040 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
041 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
×
Login
Log in
ติดต่่อ
หน้าหลัก
ติดต่่อ
26/10/2016
ติดต่อ
FACEBOOK อบต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ติดต่อ
26/10/2016
390
ดูครั้ง
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง
ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี 25150
โทรศัพท์และโทรสาร: 037 - 295 - 181
www.tambolbangyang.go.th
e-mail : tambolbangyang@gmail.com
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี